จัดหมวดหมู่ตามตัวอักษร

โหลดเกมส์ PC - แยกตามหมวดหมู่ตัวอักษร


Powered By |

โหลดเกมส์ PC

Tuesday, November 5, 2013

[PC] Fallout New Vegas

เกมส์ PC : Fallout New Vegas เกมแอคชันอาร์พีจีภาคต่อที่บอกเล่าถึงจินตนาการความเป็นไปของมนุษย์หลังโลกหายนะบนดินแดนที่เป็นอดีตลาสเวกัส เมืองแห่งแสงสียามค่ำคืนที่แตกต่างจากที่เรารู้จัด หลังจากสงครามนิวเคลียร์ครั้งใหญ่ระหว่างสหรัฐและจีน สามปีหลังจากเกม Fallout New Vegas ในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็นคนส่งของซึ่งได้รับงานนำชิพสำหรับใช้ในบ่อนการพนันไปส่งตามที่นัดหมาย แต่ว่าชิพนี้มันไม่ใช้ชิพธรรมดาและมีคนต้องการได้มัน เราจึงโดนดักจับฆ่าและฝังไว้ที่หมู่บ้านในชนบทที่ห่างไกลแต่ด้วยโชคหรืออะไรไม่ทราบเราไม่ตายและหุ่นยนต์ตัวหนึ่งถูกขุดขึ้นมาจากหลุมศพ หลังจากที่นอนพักรักษาตัวในบ้านของหมอประจำหมู่บ้านเราก็ได้รับสิ่งของติดตัวเล็กน้อยเช่นเสื้อผ้า และเครื่องคอมพิวเตอร์ แล้วก็เริ่มออกผจญภัยเพื่อตามล่าคนที่ทำร้ายเรา

สำหรับคนที่ชอบเกมอาร์พีจีที่มีโลกเปิดกว้าง มีสถานที่มากมายให้ค้นหา มีระบบการต่อสู้ที่สนุกมีภารกิจที่เข้มข้น Fallout New Vegas เป็นเกมที่เหมาะมากแต่ต้องทำใจเรื่องข้อผิดพลาดในเกมมากสักหน่อยหรืออาจจะต้องรอให้มีตัว แก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น สำหรับคนที่เล่นแล้วคิดว่าไม่ท้าทายพอตัวเกมมีโหมด Hardcore ให้ด้วยซึ่งจะทำให้กระสุนในเกมมีน้ำหนัก เราต้องทานอาหาร ดื่มน้ำและพักผ่อนเหมือนจริง

ในเกมมีภารกิจจำนวนมากให้ทำทั้งภารกิจหลัก ภารกิจรองและภารกิจเสริมแยกย่อยรวมถึงสถานที่อีกมากมายให้เราไปค้นหา แต่ละที่ก็จะมีเรื่องราวหลากหลายให้เราได้รับรู้ ผู้ที่ชอบการสำรวจก็คงจะต้องใช้เวลาจำนวนมาในการออกสำรวจและค้นหาสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีระบบความนิยมชมชอบ ถ้าทำดีหรือรับภารกิจช่วยที่ไหนก็จะได้รับความชื่นชม แต่ถ้าไปทำไม่ดีหรือฆ่าคนของที่นั้นก็จะผลในทางลบหรือกระทั่งโดนคนทั้งหมู่บ้านไล่ทำร้าย




วีดีโอ Game PC Fallout New Vegas หายนะแห่งเวกัส


อีกสิ่งหนึ่งทีขาดไม่ได้สำหรับ Fallout New Vegas ก็คือเรื่องของการพนัน ในนี้มีการพนันจำนวนมาให้เล่น ไม่ว่าจะเป็นไพ่หรือสล๊อตแมชชีน บางคนอาจจะชอบหาเงินในบ่อนการพนันมากว่าออกไปวิ่งยิงศัตรูเก็บของมาขาย Fallout New Vegas สามารถตอบสนองคุณได้เป็นอย่างดีลองดาวน์โหลดเกมส์ PC Fallout New Vegas และร่วมเล่นเกม Fallout New Vegas ไปพร้อมๆกันครับ

Download Game PC

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

เกมส์น่าเล่น

หนังน่าดู